New Image Vietnam

Chính sách vận chuyển

1. Phương thức giao hàng

  • Giao hàng tại công ty hoặc chi nhánh công ty:

Nhà phân phối phải trực tiếp giao dịch với nhân viên của công ty hoặc tại các chi nhánh để nhận hàng tại quầy giao nhận.

  • Giao hàng thông qua Chành xe/Nhà xe:
  • Thực hiện bởi: Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam
  • Khu vực áp dụng: Nhận hàng tại kho hàng TP.Hồ Chí Minh, giao hàng tại các Chành/Nhà xe tại nội thành TP.Hồ Chí Minh.
  • Chi phí: Giao hàng miễn phí từ kho đến Chành xe/Nhà xe

NPP tự liên hệ với các chành xe, đảm bảo chành xe có người nhận và kiểm đếm hàng, NPP tự thương lượng và trả tiền vận chuyển từ chành xe về đến điểm nhận hàng.Công ty sẽ giao hàng đến chành xe, sau khi bàn giao hàng cho nhà xe theo yêu cầu của NPP thì mọi vấn đề liên quan đến việc hỏng hoặc mất hàng hóa thì NPP và nhà xe tự giải quyết, Công ty không can thiệp.

2. Giao hàng tận nơi (Có tính phí)

  • Thực hiện: Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh G.N.N
  • Khu vực áp dụng: Cả ba miền (theo danh sách điểm giao hàng chi tiết đính kèm).
  • Chi phí: NPP tự chịu chi  phí (theo Bảng giá chi tiết đính kèm, bao gồm cả bảng giá giao hàng tại điểm cố định và bảng giá giao hàng tận nhà). NPP trả phí cho nhân viên giao nhận khi nhận hàng.

Hướng dẫn áp dụng:

  • NPP phải ghi rõ thông tin người nhận hàng gồm: Họ và tên; CMND; SĐT; Địa chỉ nhận hàng.
  • Nếu NPP đặt hàng tại quầy có nhu cầu gửi hàng về nhà thì tích vào ô “Giao hàng tận nơi” trên phiếu đặt hàng, Nhân viên tại quầy thông báo số tiền phải trả, khi NPP đồng ý thì Nhân viên sẽ in phiếu thu (trên phiếu thu chỉ ghi nhận số tiền hàng đã thu và số tiền vận chuyển NPP sẽ phải trả cho nhân viên giao nhận khi nhận hàng – Nhân viên tại quầy không thu tiền phí vận chuyển), sau khi NPP nộp tiền mua hàng và ký vào phiếu thu thì hàng sẽ được bàn giao cho Công ty giao nhận để chuyển cho NPP theo yêu cầu
  • Nếu NPP chuyển tiền vào tài khoản của Công ty nếu không ghi chú thông tin về việc giao hàng tại nhà (kèm thông tin của người nhận) thì đơn hàng được hiểu là NPP sẽ nhận hàng tại quầy.
  • NPP sẽ nhận được hàng sau 01 – 03 ngày kể từ ngày đặt hàng.
  • NPP có quyền yêu cầu bên giao nhận bồi thường:
  • Khi phát hiện hàng hóa bị móp méo hỏng, bị mất,… Trường hợp này, NPP ngoài việc làm việc với bên giao nhận cũng báo cho Bộ phận Pháp chế - Công ty để hỗ trợ giải quyết (liên hệ: 1900 636973 – 3636)
  • Khi hàng đã được giao tới địa điểm yêu cầu, NPP vì bất kỳ lý do gì mà không nhận hàng thì ngoài chi phí vận chuyển đã thống nhất, NPP phải chịu thêm chi phí vận chuyển hàng ngược về kho (theo chính sách giao nhận của đơn vị giao nhận).